เพื่ออนาคต!ผีดึงดาวรุ่งโคเวนทรีร่วมก๊วน

แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการซิว ชาร์ลี แม็คแคนน์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โคเวนทรี มาปั้นต่อแล้ว โดย ริชาร์ด สตีเว่นส์ ผู้จัดการทีมระดับอะคาเดมี่ของ โคเวนทรี ระบุ แม็คแคนน์ เป็นสาวก “ปีศาจแดง” ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ชาร์ลี แม็คแคนน์ กองกลางดาวรุ่งของ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมจาก ลีก ทู มาร่วมทัพได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แข้งวัย 15 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวเตะที่มีอนาคตสดใสของ โคเวนทรี หลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่อายุเพียง 7 ขวบ โดยเขาถึงขั้นถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีไปแล้วด้วย ก่อนที่สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เข้าไปครอง แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวกันแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ริชาร์ด สตีเว่นส์ ผู้จัดการทีมระดับอะคาเดมี่ของ โคเวนทรี เผยว่า แม็คแคนน์ เป็นแฟนตัวยงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย พร้อมบอกว่าที่จริงไม่อยากปล่อยแข้งวัยรุ่นรายนี้เลย แต่สุดท้ายก็ต้องขายเขาเพื่อที่เจ้าตัวจะได้มีประสบการณ์ที่ดี

“เมื่อทีมใหญ่เข้ามาติดต่อ แถมยังเป็นทีมที่ ชาร์ลี ตามเชียร์อยู่ด้วยแล้วเนี่ย คุณก็ต้องปล่อยให้เขาได้ย้ายทีมแล้วให้เขามีประสบการณ์ที่ดี ที่จริงเราไม่อยากขายเขานะ เราไม่ได้ต้องการค่าตัวจากการขายเขาเลย ถึงแม้ว่าการย้ายทีมในครั้งนี้จะมีเรื่องค่าตัวมาเกี่ยวข้องด้วยก็ตาม เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เขาถึงขั้นได้ประเดิมสนามกับ อังกฤษ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาด้วย ชาร์ลี ย้ายออกไปโดยที่จะได้รับกำลังใจจากผมและสตาฟฟ์ทุกคนของอะคาเดมี่อย่างเต็มที่” สตีเว่นส์ ระบุ

Leave a comment